Bí Quyết Ăn Chay Giảm Cân Nhanh Trong Vòng 7 Ngày

Chia sẻ bí quyết ăn chay giảm cân nhanh trong vòng 7 ngày để giúp nhiều chị em phụ nữ có thể lên thực đơn giảm cân hàng ngày với những món ăn, dưỡng chất sau đây nhé. Đây là những bí quyết ăn chay giảm cân nhanh đúng cách, đúng khoa học, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mọi người cùng thử áp dụng nhé.

1. Protein

– 18g đậu lăng
– 15g đậu đen
– 11g đậu hũ
– 8g mỳ ý
– 7g sữa đậu nành
– 5g bánh mỳ
– 4g khoai tây
 
bí quyết ăn chay giảm cân part 1

2. Canxi.

Cơ thể chúng ta cần 700 – 1000mg canxi mỗi ngày. Trong tự nhiên có rất nhiều loại thực vật giàu can xi như: Súp lơ, cải xanh, hạt hạnh nhân, mù tạt, mè, đậu nành, cải xoăn …

3. Sắt

Nên hấp thụ đủ 8 -11 mg chất sắt cần thiết cho một ngày theo một trong các lựa chọn sau:
– 8,8 mg đậu nành
– 7 mg mật mía
– 6,6 mg đậu lăng
– 5,2 mg đậu đỏ
– 4,7 mg đậu xanh
– 4,5 mg đậu lima
– 4 mg củ cải đỏ

4. Omega 3 

Không cần đến dầu cá biển sâu, bạn vẫn có thể hấp thụ được Omega 3 từ hạt lanh, quả óc chó, hạt gai dầu, rau sam,… 

5. Vitamin D

Tắm nắng vào buổi sáng trước 8 giờ và sau 5 giờ chiều hoặc uống nước cam, sữa cho người ăn chay, sữa đậu nành là bạn đã có được nguồn cung cấp vitamin D dồi dàobí quyết ăn chay giảm cân part 2

6. Bữa sáng

– Hãy làm cho mình 3 lát bánh kếp bột kiều mạch thật hấp dẫn. Đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng 2 thìa café bơ thực vật để chiên bột kiểu mạch pha loãng lên, sau đó rưới lên 3 thìa siro điều chế làm từ cây phong (cây thích).
– Ăn ½ chén dâu tây.
–  ¾ chén dưa gang
– ½ cốc sữa tách ít béo

7. Bữa trưa

Hãy chuẩn bị cho bữa ăn ngon bằng món súp nhiều dinh dưỡng theo công thức sau
– 1¼ chén súp rau chunky hay bạn có thể mua sốt rau chunky có sẵn ngoài siêu thị
– ½ bát con đậu trắng
– Khoảng 60 gam bánh mỳ
– 8 củ cà rốt nhỏ
Sau đó uống thêm một cốc sữa ít béo.

8. Bữa tối

Chế biến một món ăn tối thật nhẹ nhàng với các nguyên liệu sau để vừa đủ chất lại dễ dàng giảm cân.
– 120 gam đậu phụ cắt lát.
– ¼ chén con ớt chuông xanh và đỏ.
– ½ chén con cải bó xôi
– 2 thìa dầu thực vật
– 1 chén con gạo nứt
Bổ sung một cốc nước giải khát làm từ chanh tươi mát lạnh.

9. Đồ ăn vặt:

Ăn chay không có nghĩa là bạn phải loại bỏ hoàn toàn các thói quen ăn vặt, hãy thêm vào thực đơn ăn chay mỗi ngày các đồ ăn vặt sau đây:
– 30 gam hạt hướng dương
– 1 quả chuối lớn
– 1 cốc sữa chua trái cây.

10. Lưu ý:

Nếu bạn thực sự muốn ăn chay nhưng gặp trở ngại trong vấn đề tâm lý, thì có 3 mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn:
– Nhớ đừng gắp thịt vào bát.
– Bạn có thể áp dụng phương pháp ăn chay kiêng thịt theo phương Tây, có nghĩa là tránh các món ăn liên quan tới máu, thịt, bạn có thể ăn trứng uống sữa và sử dụng các sản phẩm làm từ sữa.
– Hãy học các cách chế biến các món ăn từ đậu phụ bởi nó là nguồn protein tự nhiên dồi dào, đồng thời rất dễ chế biến thành các kiểu món mặn tăng khẩu vị cho bạn.
 
bí quyết ăn chay giảm cân part 3
 
– Còn một lưu ý quan trọng nữa là: Chỉ nên áp dụng chế độ ăn chay cho người trưởng thành trong độ tuổi từ 19 – 70 tuổi, có mức cân nặng tối thiểu là 46kg đối với nữ và 56kg đối với nam.
 
Với những bí quyết ăn chay giảm cân trên chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được cân nặng như mơ và duy trì vóc dáng thon gọn dễ dàng hơn. Hãy áp dụng bí quyết làm đẹp thường xuyên để luôn thật hoàn hảo bạn nhé!
Ăn Ngon - Tags: ,
Sitemap | Mail