Phản ứng của fan khi Lisa mở nhãn hiệu thời trang riêng

Thông tin “Búp bê Thái Lan” Lisa (BLACKPINK) lập nhãn hiệu thời trang riêng đang được cộng đồng người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Chiều 12/2, cộng đồng BLINK (tên fandom BLACKPINK) vô cùng bất ngờ trước thông tin Lisa đã mở một nhãn hiệu thời trang của riêng mình mang tên HYPEBEAST.

Theo đó, thương hiệu thời trang riêng của Lisa sẽ dưới trướng quản lý của YG Entertainment.

HYPEBEAST chủ yếu cung cấp các mặt hàng áo khoác, đồ lót.

Lisa từ lâu đã được biết đến là một trong những idol sở hữu phong cách thời trang tinh tế và thời thượng của Kpop. Vì thế, việc Búp bê Thái Lan có 1 nhãn hiệu thời trang cho riêng mình là điều dễ hiểu.

Trước thông tin này, cộng đồng BLINK có những ý kiến, quan điểm khác nhau. Người nhiệt tình ủng hộ em út BLACKPINK, người lại tỏ ra quan ngại, bởi việc này có thể làm ảnh hưởng tới hoạt động của cả nhóm cũng như hợp đồng quảng cáo của Lisa với các nhãn hiệu thời trang.

Được biết, Lisa là “nàng thơ” của thương hiệu thời trang cao cấp Celine đến từ Pháp. Ngoài ra, nữ thần tượng cũng có hợp đồng với thương hiệu khác là mỹ phẩm Moonshot.

Bên cạnh đó, một số BLINK cũng lo ngại khi YG Entertainment liên tục đẩy các thành viên BLACKPINK hoạt động ở các mảng không mấy liên quan đến âm nhạc, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới danh tiếng của nhóm.

Thay vì tập trung thời trang, người hâm mộ mong muốn Lisa sớm debut solo.

Trước đó, fan hâm mộ Lisa đã vô tình phát hiện ra YG đăng ký bản quyền cho tên của Lisa là Monabal Lalisa và Manobal dưới danh mục thời trang vào tháng 12/2019.

Thời điểm đó, nhiều người lo lắng rằng, YG đang thực hiện những biện pháp để ngăn Lisa sử dụng tên thật của mình nếu rời khỏi công ty.

Theo báo Gia Đình Mới

Giải trí - Tags: , ,