1001 những câu nói hay trong phim “Gây Thương Nhớ” nhất

Cùng đọc và cùng cảm nhận những câu nói hay trong phim của các nhân vật nổi tiếng “gây thương nhớ” và “ám ảnh” nhất hiện nay. Những câu nói hay trong các bộ phim nổi tiếng là những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống mang ý nghĩa sâu sắc. Nếu bạn là một người thích xem phim, thì bạn khó lòng mà bỏ qua trước những câu nói hay trong các bộ phim Trung Quốc, phim Hollywod, phim Việt Nam…

Contents

Những câu nói hay trong phim Hàn

Những câu nói hay trong phim Hàn Quốc luôn làm lay động hàng vạn trái tim., đó là những câu tỏ tình ngọt ngào, lãng mạn hay những triết lý nhân sinh ấn tượng. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến phim Hàn Quốc luôn được đón nhận nhiệt tình. Dưới đây là tổng hợp những câu nói hay nhất, mời các bạn cùng đọc và cảm nhận nhé.

-Nếu muốn chết thì chết đi. Nhưng đợi mai hẵng chết. Nếu ngày mai vẫn còn đau khổ như vậy, thì đợi ngày kia rồi chết. Còn nếu ngày kia vẫn đau khổ, thì ngày sau đó nữa chết cũng chưa muộn. Cứ như vậy mà sống qua từng ngày, rồi sẽ tốt hơn lên thôi. Cậu sẽ cảm thấy khi đó không chết, thực sự rất tốt.
– Oh Ri Jin / Kill Me Heal Me –

-Tạo ra sự trùng hợp là sai lầm đầu tiên. Biến sự trùng hợp thành định mệnh là sai lầm thứ hai. Thường xuyên khuyến khích khiến cho định mệnh đó trở thành số phận là sai lầm thứ ba. Để em lựa chọn rời xa anh, đó là sai lầm cuối cùng.
– Oh Ri On / Kill Me Heal Me –

-Con người sống trên đời thường hay cảm thấy thế giới này thật nhỏ bé. Vốn là hai người xa lạ nhưng sau đó phát hiện ra lại có nhân duyên với nhau.
– Choi Dal Po (Ki Ha Myung) / Pinochio –

-Duyên phận, số mệnh, tôi tin vào những thứ như vậy. Nếu ngay từ đầu chúng đã không tồn tại thì đã không có từ ngữ dành cho chúng, không phải sao?
– Chae Young Shin / Healer –

-Có thể là tôi không? Thay vì chờ đợi ai đó không xuất hiện, thì người ở ngay bên cạnh là tôi đây, không được sao?
– Seo Jung Hoo / Healer –

-Dù có lớn tuổi, mạnh mẽ, nhiều tiền thế nào thì vẫn có một quan hệ mà ở đó bạn thua vô điều kiện. Kẻ yêu nhiều hơn là kẻ yếu đuối hơn.
– Jo Kang Ja / Angry Mom –

-Thế giới dù không phải lúc nào cũng tốt đẹp nhưng cũng không phải tàn nhẫn đến mức ấy. Thơ không phải lúc nào cũng hay nhưng thầy hy vọng em có thể tìm thấy bài thơ khiến mình cảm động.
– Park No Ah / Angry Mom –

-Ở vùng đất của những kẻ một mắt, người mở to hai mắt sẽ tự nhiên trở thành kì lạ.
– Park Jin Ho / Angry Mom –

-Mùa đông nào cũng có mùa xuân. Chỉ cần gốc rễ cắm chặt thì dù mùa đông có khắc nghiệt đến thế nào, cũng đều có thể nở đóa hoa mùa xuân.
– Jo Kang Ja / Angry Mom –

-Bởi vì chúng ta 18 tuổi, chúng ta sống như thể ngày hôm nay là ngày cuối cùng. Có thể rất đau đớn khi vấp ngã, nhưng không sao cả. Vì chúng ta 18 tuổi mà.
– Lee Eun Bi / School 2015 –

-Chắc cô cũng biết nên đối xử với đàn ông như thế nào rồi? Đừng nặng lòng quá. Đừng dồn hết tình cảm. Phải giữ lại một ít về mình.
– Yoo Chang Soo / High Society –

-Cậu có biết lợi ích lớn nhất của việc yêu đơn phương là gì không? Bắt đầu là dựa vào tâm trạng của mình, kết thúc cũng dựa vào tâm trạng của mình.
– Lee Ji Yi / High Society –

-Tôi biết tình yêu là gì. Nó khiến người ta cười trong tình huống không có tương lai, khiến người ta lạc quan đối mặt với hiện thực tàn khốc, khiến người ta thích hoàn cảnh mà mình đang có, khiến người ta vì thích nên lựa chọn ở lại trong hiện thực tàn khốc đó.
– Choi Joon Gi / High Society –

-Con người ta khi chết đi, họ đi vào trái tim của những người họ yêu thương.
– Kang Ok Soon / Mask –

-Nếu không gỡ mặt nạ ra, sẽ không bao giờ hạnh phúc. Nếu không đeo mặt nạ, sẽ không thể nào sống sót.
– Seo Eun Ha / Mask –

-Đeo mặt nạ mà sống thật ra rất cô đơn. Khóc một mình, cười một mình. Tất cả mọi chuyện đều phải làm một mình.
– Byun Ji Sook / Mask –

-Sự oán giận có thể bẻ gãy xương, ở nơi không hề có xương.
– Hidden Identity –

-Lí do tại sao yêu lại buồn, không phải vì hai người không hợp nhau, mà là vì thời điểm không thích hợp. Và khi đã bỏ lỡ thời điểm ấy, chúng ta sẽ chẳng thể quay đầu lại được nữa.
– Kang Sun Woo / Oh My Ghost –

-Chọn được sống hay chết bất cứ khi nào ta muốn, con người không có quyền đó. Dù muốn chết thì cũng phải sống. Vì cô không chết, nên hãy sống hết cuộc đời của mình đi.
– Choi Sung Jae / Oh My Ghost –

Vào giây phút định nói ra tất cả sự thật, chúng ta thường do dự vì không đủ dũng khí. Và cũng chính vì những lúc do dự như thế, đã khiến cho ngay cả cơ hội để nói ra sự thật cũng không còn được chấp nhận nữa.
– She Was Pretty –

Những câu nói hay trong các bộ phim nổi tiếng được yêu thích nhất

Bộ phim mà bạn yêu thích nhất là gì? Những câu nói hay trong phim mà bạn tâm đắc nhất là gì? Cùng chia sẻ với độc giả yêu phim top những câu nói hay trong các bộ phim nổi tiếng nước ngoài, Việt Nam mang giá trị giáo dục sâu sắc và ý nghĩa nhất.

1. “Con người ta chỉ yêu điều gì mà người khác tâm huyết thôi” – Mia (La La Land).

2. “Bạn tốt thì nâng đỡ nhau trong lúc khó khăn, còn người bạn vĩ đại thì vờ như không có gì xảy ra” – Gabrielle (Desperate Housewives).

3. “Cậu ấy chẳng hề rơi nước mắt và cậu cũng không nghĩ rằng hành động đầu tiên khi người ta nhận ra đối phương không hề yêu họ nữa là bật khóc” (The Lobster).

4. “Anh sẽ không ngừng nỗ lực. Một khi đã tìm được tình yêu đích thực rồi, anh không được phép bỏ cuộc” – Cal (Crazy, Stupid, Love).

5. “Anh muốn kết hôn với em vì em là người mà anh muốn được nhìn thấy đầu tiên khi thức dậy và người duy nhất anh hôn mỗi tối… Khi con người ta yêu ai đó mãnh liệt như anh yêu em, việc kết hôn là điều cuối cùng phải làm” – Will Hayes (Definitely, Maybe).

6. “- Anh đến muộn.

– Em thật lộng lẫy.

– Anh được tha thứ” (Pretty Woman).

7. Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta cho rằng nó xứng đáng với mình.

8. Em của ngày hôm nay cũng giống như em mà anh yêu ngày hôm qua, và là người mà ngày mai thức dậy anh vẫn yêu.

9. Thứ tuyệt vời nhất mà bạn được học là cách yêu và yêu hết mình.

10. Có những người chỉ có thể yêu nhau nhưng lại không thể ở bên nhau.

11. Bạn gặp hàng trăm người và không ai trong số họ khiến bạn rung động. Và rồi bạn gặp một người mà kể từ đó cuộc sống của bạn đã thay đổi hoàn toàn, mãi mãi không còn như trước.

Top những câu nói hay trong phim Trung Quốc

Những câu nói hay trong phimTrung Quốc trở thành những câu nói ngôn tình “bất hủ” được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim ngôn tình hay, thì sẽ khó lòng mà bỏ qua được trước những câu nói hay này.

“Ta từng gặp một người con gái, nàng ấy trùng khớp với hình ảnh trong trái tim ta. Ta vì muốn nhìn rõ nàng ấy mà đã đến gần nàng ấy. Nhưng trong quá trình đến gần nàng ấy, lại dần quên đi mục đích ban đầu. Đời này của ta, muốn gì được nấy. Chưa từng hiểu phải tranh giành hay trân trọng. Nhưng vì người con gái ấy, lần đầu tiên lại có cảm giác như vậy. Cảm giác ấy mạnh mẽ đến mức, làm ta quên đi hình bóng ấy. Chỉ muốn nhìn thấy sự tồn tại của nàng ấy. Phù Dao, ta hy vọng nàng giống như đêm trăng sáng trong này, vĩnh viễn ở bên cạnh ta, vượt qua thời gian, và sinh tử cho đến ngày tận thế.”
[Trưởng Tôn Vô Cực – Phù Dao Hoàng hậu]

“Chúng ta đã trải qua quá nhiều đau khổ của thế gian này. Từ nay về sau, chúng ta phải tận hưởng tất cả những ngọt ngào của thế gian này. Chúng ta phải mãi mãi bên nhau.” 
[Phù Dao – Phù Dao Hoàng hậu]

Chúng ta đã trải qua quá nhiều đau khổ của thế gian này. Từ nay về sau, chúng ta phải tận hưởng tất cả những ngọt ngào của thế gian này. Chúng ta phải mãi mãi bên nhau.

(Phù Dao – Phù Dao Hoàng Hậu)

Bất kể ta xuất hiện trước mặt nàng với thân phận gì, thì người trước mặt nàng đây, luôn là chân thật nhất.

(Trưởng Tôn Vô Cực – Phù Dao Hoàng Hậu)

Từ lúc gặp gỡ nàng, ta đã không còn là ta lúc ban đầu nữa rồi

(Trưởng Tôn Vô Cực – Phù Dao Hoàng Hậu)

Ta không lo lắng người khác sẽ cướp nàng đi. Vì ta tin tưởng, ta tuyệt đối là người đối với nàng tốt nhất, đáng để nàng ủy thác nhất. Nếu một người xuất sắc hơn ta xuất hiện, vậy ta sẽ cố gắng làm tốt hơn hắn.

(Trưởng Tôn Vô Cực – Phù Dao Hoàng Hậu)

“Nha đầu, ta muốn trao cho nàng thiên hạ, ta muốn trao cho nàng Ngũ Châu. Ta muốn cho nàng trở thành nữ tử hạnh phúc nhất trên cõi đời này. Nếu nàng muốn bay, ta cho nàng bầu trời. Nếu nàng muốn chạy, ta cho nàng thảo nguyên. Chỉ cần nàng muốn, ta sẽ dẫn nàng theo cùng.”
[Trưởng Tôn Vô Cực – Phù Dao Hoàng hậu]

Những câu nói kinh điển trong phim vô cùng sâu sắc

Những câu nói kinh điển trong các bộ phim nổi tiếng trở thành những “triết lý” bất hủ về cuộc sống và tình yêu. Mỗi một câu nói hay là nguồn động lực, nguồn cảm hứng giúp chúng ta thay đổi suy nghĩ, hoàn thiện bản thân.

1. Ta sẽ phải có những lựa chọn. Hoặc để người ấy ra đi, cất ký ức vào tận đáy tim. Hoặc quyết tâm tìm người ấy, dẫu tới nơi tận cùng thế giới…

{ Từ nơi tận cùng thế giới – Zelda’s reverie }

2. Nghịch lý thường nằm ở chỗ, chúng ta cứ thường phán xét cuộc sống của người khác dựa trên quan điểm cá nhân, rồi lại loay hoay tìm cách sống sao cho hợp với đánh giá theo quan điểm của người khác.

{ Lưng chừng cô đơn – Nguyễn Ngọc Thạch }

3. Có người nói rằng, dù cô có thể sống lâu đến khi nào đi chăng nữa, thì những năm tháng yêu tha thiết một ai đó vẫn luôn là dài nhất trong cuộc đời này.

{ Truyện ngắn: Những ngày Bolero – Gemi }

4. Phụ nữ rất ngờ nghệch, ngốc nghếch khi yêu. Họ muốn làm nhiều thứ cho người mình yêu chứ chẳng phải cho mình. Đó cũng chính là điểm ấu trĩ nhất của cô.

{ Anh sẽ yêu em mãi chứ – Gào }

5. Đàn ông hào hoa trong quan niệm của tôi không phải những gã sẵn sàng làm tình với hàng tá ả đàn bà. Tôi thích những kẻ đầy lòng tự trọng và sở hữu một độ phũ nhất định trước sự thèm muốn của phụ nữ.

{ Phim: Captain America }

6. Tôi bị rơi vào khủng hoảng. Gọi cấp cứu, nhưng mà người ta trả tôi về và nói rằng, tình yêu không phải là thảm họa…

[ Written by Chun Bon ]

7. Nếu ai cũng biết hài lòng với hiện tại, không tham lam hướng mãi về cái sự “đủ” đầy trừu tượng kia , thì mọi thứ sẽ luôn luôn không thừa – không thiếu…

{ Anh sẽ yêu em mãi chứ – Gào }

8. Xin em đừng khóc nữa
Mùa mưa đã cạn rồi
Nỗi buồn xin gói lại
Cất vào miền xa xôi.

{ Nỗi buồn xin gói lại – Trích trong tập thơ: Khi chúng ta già – Góc nhỏ Nguyễn Thị Việt Hà }

9. Mỗi lần, khi mà những giọt mưa rơi trên má, tôi tưởng tượng rằng đấy là nụ hôn của em.

Tôi thích một cơn mưa rào…

[ Written by Chun Bon ]

10. Tình yêu là thứ khó trọn vẹn nhất thế gian. Không sứt ngang thì mẻ dọc. Khó lòng vẹn toàn.

{ Anh sẽ yêu em mãi chứ – Gào }

11. Có những yêu thương không bao giờ thuộc về người đến muộn.

{ Hoa Linh Lan – Gào }

12. Khi phụ nữ quá đau đớn thường họ sẽ không nói nữa. Tất cả trở thành điều bí mật được cất giấu kĩ để tự tổn hại chính mình thay vì làm đau đối phương…

{ Ai cũng đã từng yêu như thế, tập Đừng đi – Phan Ý Yên }

13. Hôn nhân quả thực là một nấm mồ, nhưng dù thế nào thì mồ yên mả đẹp vẫn tốt hơn là phải phơi thây ngoài đường.

{ Nghe nói nhân duyên do trời định – Sói Xám Mọc Cánh }

14. Làm một người thực sự biết lắng nghe cũng thật đau khổ. Chỉ có nghe mà khó có thể nói.

[ Written by Dưa Hấu ]

15. Trong một bức ảnh có mặt bạn và nhiều người khác. Người đầu tiên bạn nhìn đến là chính bản thân mình.

Vậy nên đừng lầm tưởng sự quan tâm của người khác sẽ dành cho bạn đầu tiên. Dù bạn có quan trọng với người ta đi nữa thì cũng chỉ đứng sau cái tôi của họ.

[ Written by Mọt Mỹ ]

16. Hóa ra, trên đời thực sự có một người như thế, người mà ta muốn ở bên, chẳng vì lý do nào, chỉ đơn giản là hạnh phúc – một cảm giác không thể diễn tả bằng lời.

{ Hoa Linh Lan – Gào }

Những trích dẫn hay trong phim

“Điều tuyệt vời nhất mà bạn học được đó là yêu và được yêu.” – Phim Moulin Rouge.

“Khi bạn biết được rằng bạn muốn dành trọn thời gian còn lại của cuộc đời bên cạnh một ai đó, bạn chỉ muốn bắt đầu càng sớm càng tốt.” – Phim When Harry met Sally.

“Em cũng chỉ là một cô gái, đứng trước một chàng trai, và yêu cầu chàng hãy yêu cô gái ấy.” – Phim Notting Hill.

“Chả có vấn đề gì to tát nếu anh hay cô ấy là người hoàn hảo, cho đến khi hai người trở nên hoàn hảo đối với nhau.” – Phim Good Will Hunting.

“Em nên được hôn và được hôn thường xuyên, bởi người biết cách hôn như thế nào.” – Phim Gone With The Wind.

“Em khiến anh muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn.” – Phim As Good As It Gets.

“Có một triệu thứ nhỏ bé, khi bạn ghép chúng lại với nhau, chúng như được sinh ra là để giành cho nhau vậy… Tôi đã biết điều đó. Tôi biết khi lần đầu tiên chạm vào cô ấy. Cảm giác như được về nhà… chỉ có điều tôi chưa hề biết về ngôi nhà đó. Tôi đã nắm lấy tay cô ấy, đỡ cô ấy ra khỏi xe hơi và tôi chợt nhận ra… Dường như là một phép màu.” – Phim Sleepless in Seattle.

“Có cảm giác như ngay giây phút đó, cả vũ trụ tồn tại chỉ là để gắn kết chúng ta lại với nhau.” – Phim Serendipity.

“Họ nói rằng khi ta gặp được tình yêu của đời mình, thời gian sẽ dừng lại. Đó là sự thật!” – Phim Big Fish.

“Tôi ở ngay đây và đang ngắm nhìn cô ấy. Cô ấy thật đẹp. Tôi có thể thấy điều đó. Khoảnh khắc khi biết rằng bạn không phải là một câu chuyện buồn. Bạn đang sống, bạn đứng lên và thấy ánh sáng từ những tòa nhà, và tất cả mọi thứ làm cho bạn ngạc nhiên.” – Phim The Perks of Being a Wallflower.

“Theo tôi, điều tốt nhất bạn có thể làm là tìm một người yêu bạn bởi chính con người bạn. Khi vui, khi buồn, xinh đẹp hay xấu xí.” – Phim Juno.

“Tình yêu là đam mê, ám ảnh, là người mà bạn không thể sống thiếu. Nếu bạn không bắt đầu bởi điều đó, vậy bạn sẽ kết thúc bởi điều gì?” – Phim Meet Joe Black.

“Sẽ không dễ chút nào. Sẽ thật sự khó khăn. Chúng ta sẽ phải cố gắng từng ngày nhưng anh muốn được làm điều đó vì anh muốn em. Anh muốn em trọn vẹn, mãi mãi, anh và em, mỗi ngày.” – Phim The Notebook.

“Điều mà tôi muốn làm với cuộc đời tôi – điều mà tôi muốn làm để sống – đó là được ở bên con gái ông. Tôi giỏi làm điều đó.” – Phim Say Anything.

“Tôi ước gì tôi có thể làm mọi điều trên trái đất này với em.” – Phim The Great Gatsby.

Những câu nói hay trong phim điện ảnh nổi tiếng

Bạn sẽ cảm thấy biết ơn thật nhiều khi được biết đến những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Harry Poter, Phim Kỳ nghỉ của Ferris Bueller, Phim Alice ở xứ sở thần tiên…Nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi bạn biết đến những câu nói hay trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng.

1.Anh đã phạm một sai lầm khi không đuổi theo em, Lizzie. Anh sẽ không sai lầm lần nữa dù em có mạnh mẽ đến đâu.

{ Phim 1998: The Parent Trap }

2.Jamie đã cứu sống tôi. Cô ấy đã dạy tôi tất cả mọi thứ. Về cuộc sống, hy vọng và cuộc hành trình dài phía trước. Tôi sẽ luôn luôn nhớ cô ấy. Nhưng tình yêu của chúng tôi cũng giống như gió. Tôi không thể thấy nó, nhưng tôi có thể cảm nhận nó.

{ Landon Carter – Đoạn đường để nhớ – Nicholas Sparks }

3.Tình yêu là sự giằng xé nội tâm, nơi mà con tim luôn tìm cách đánh bại lý trí, nỗi nhớ vùng lên mạnh mẽ, nhưng rồi cũng lại gằn xuống vì nỗi đau…

Có khi, sức mạnh của tình yêu là động lực để chính bản thân ta gạt đi tất cả. Nhưng cũng chính sức mạnh của tình yêu lại đánh chìm ta trong mộng mị những nhớ thương…

Phải chăng khi yêu, niềm tin thôi không bao giờ đủ..

{ Ngồi khóc trên cây – Nguyễn Nhật Ánh }

4.Em là em, độc nhất vô nhị, không cần so sánh với bất kì ai khác.

{ Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa }

5.Chìm đắm mãi trong một thứ đẹp đẽ chỉ khiến người ta mất lý trí thôi.

{ Tứ gia – Phim: Bộ Bộ Kinh Tâm – 步步驚心 }

6.Mọi người thích nói với ta cái gì ta làm được, cái gì không. Nhưng cuối cùng, bất cứ điều gì mà ta định làm hay không làm thì lựa chọn là của ta.

Mọi người sẽ cố nói ta phải thế nào trong cả cái cuộc đời này. Ta chỉ cần đấm trả lại và bảo, “không, đây mới chính là tôi”.

Em muốn người ta nhìn mình khác đi? Hãy tự làm. Em muốn mọi chuyện thay đổi, thì em phải ra ngoài đó và tự mình thay đổi họ, vì không có tiên đỡ đầu trong thế giới này đâu.

{ Emma Swan – Phim: Once Upon a Time Season 1 }

7.Nếu người mình yêu rất yêu còn sống, thì đừng mong gì hơn nữa. Nếu người đàn ông phải rời xa cô gái họ yêu, thì đó chắc chắn sẽ là người đau khổ hơn ai hết.

{ Manga: Kaze Hikaru }

8.Thì ra thứ gọi là duyên phận chẳng qua cũng chỉ là một món nợ phải trả lại cho người.

{ Duyên nợ đào hoa/ Đào hoa trái – Đại Phong Quát Quá }

9.Có nhiều lúc con người cần phải tranh đấu để có được sự bình an.

{ Phim: Bụi Đời Chợ Lớn }

10.Hứa hẹn chính là lời một tên lừa đảo thường nói với một kẻ ngu ngốc.

{ Mục Tiêu Đã Định – Tâm Thường }

11.Có những tình yêu, lúc yêu thì rầm rầm rộ rộ, gắn bó keo sơn, nhưng đến lúc hạ màn, trong lòng chẳng lưu lại vết tích, cùng lắm trở thành câu chuyện cười của buổi trà dư tửu hậu.

Có những tình yêu, lúc yêu hết sức nhẹ nhàng, tĩnh lặng như nước, nhưng sau khi chia tay sẽ trở thành nỗi đau không thể xóa nhòa, dù không chạm vào cũng nhói buốt trong lòng.

{ Hôn nhân không tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm }

12.Hãy sống để không bao giờ phải nuối tiếc vì những ước mơ bạn không dám thực hiện, những cơ hội bạn không dám nắm lấy, tình yêu bạn không dám công nhận, yêu thương bạn không dám cho đi, hay tha thứ bạn không dám nhận về.

{ Sống và Khát Vọng – Trần Đăng Khoa }

13.Dù sao đời người không có khó khăn nào là không thể vượt qua, chị hãy đi đây đi đó, ăn uống cho khuây khỏa, ăn những thức ăn ngon, chuyện đã qua sẽ nhanh chóng trở thành quá khứ. Tóm lại, quan trọng nhất là có thể duy trì tâm trạng tốt, tâm trạng có tốt thì chị mới nhìn thấy thế giới này tươi đẹp.

{ Em không vào địa ngục thì ai vào?- Tửu Tiểu Thất }

14.Tình yêu là đam mê, là ám ảnh, là ai đó mà ta không thể sống nếu thiếu vắng họ…Hãy tìm một người mà con yêu như điên dại và người đó sẽ yêu con như thế.

Làm sao con tìm được anh ta? Hãy quên lý trí và lắng nghe con tim…

Nếu chỉ là cuộc chơi và không yêu đắm đuối, ừm, con chưa thực sự sống cuộc đời này chút nào. Con phải thử, vì nếu không không thử, con sẽ không thực sự sống.

{ Phim 1998: Meet Joe Black – Hẹn gặp tử thần }

Những câu nói hay trong phim Về nhà đi con

Bộ phim dài tập Về nhà đi con là một bộ phim “hot” trong năm 2019, với dàn diễn viên trẻ, đẹp, đóng vai vô cùng ấn tượng. Những câu thoại cực chất trong phim về nhà đi con của nhân vật Bảo Dương, Anh Thư… “gây sốt” mạng xã hội hiện nay.

Những câu nói của Ông Sơn

Giờ bố chẳng còn gì ngoài sự già nua và lẩm cẩm nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về.’

‘Tất cả mọi nỗi thất vọng đều bắt nguồn từ hy vọng, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Cứ chậm chậm mà chắc lại hay con ạ!’

‘Đến một lúc nào đó con đủ trưởng thành, con sẽ hiểu thứ đắng cay nhất, thứ khó học nhất chính là lòng vị tha.’

Những câu nói hay của chị cả Thu Huệ

‘Nếu anh không muốn đánh bạc, chẳng ai ép anh được. Cả việc anh đánh em, nếu như anh không muốn, anh đã không làm như thế.’

Những câu nói hay của Anh Thư

Thời buổi nhiễu nhương, tai ương lại còn khuyến mại. Sao mình cứ dính đến tiền là buồn phiền thế nhỉ.’

‘Với đàn ông mình lợi dụng nó thì được nhưng đừng bao giờ để cho nó lợi dụng mình, nhớ chưa?’

‘Đời đã cho mình vai thì tội gì mà không diễn, đúng thì làm nai mà sai thì làm cáo.’

Những câu nói hay của Ánh Dương

‘Tha thứ cho một người không ra gì không phải là vị tha mà là tột đỉnh của sự ngu dốt.’

‘Chị đừng vì anh ta mà phải hạ thấp bản thân như thế, em không thích! Vì một con người không có ý chí tiến thủ, phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác, chị có tha thứ một lần hay một nghìn lần cũng không có ý nghĩa gì đâu.’

Hi vọng với những câu nói hay trong các bộ phim nổi tiếng trên đây sẽ giúp độc giả yêu phim có thể tích lũy cho mình những câu nói tâm đắc và ý nghĩa nhất về cuộc sống, tình yêu. Cùng chiêm nghiệm và rút ra những bài học, giá trị từ những câu nói hay trong các bộ phim nước ngoài, bộ phim Việt Nam nổi tiếng trên đây nhé.

những câu nói hay - Tags: